ตลาดสีเขียวขอนแก่น อาหารปลอดภัยมั่นใจรู้ที่มา

ตลาดสีเขียวขอนแก่น อาหารผัก ผลไม้ สำหรับสายรักสุขภาพ พืชผักปลอดสารพิษ อาหารสดใหม่ ห้ามพลาด! ตลาดสีเขียวขอนแก่นทุกวันศุกร์ 15.00-19.00 น. ริมบึงแก่นนคร

ตลาดสีเขียวขอนแก่น อาหารปลอดภัยมั่นใจรู้ที่มา

ทุกวันนี้มีอาหารหลากหลายประเภทให้เราเลือกเลือกทาน ยิ่งอาหารหลากหลายขึ้น เราก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เพราะถ้าเราปล่อยเนื้อปล่อยตัว กินตามใจปาก ไม่ดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย ยิ่งจะทำให้โรคภัยไข้เจ็บถาโถมเข้ามา ในยุคนี้ อาหารที่เราทานจะเป็นอะไรก็ได้ไม่ได้แล้ว ดังนั้นเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับตลาดนัดทุกวันศุกร์ ริมบึงแก่นนครที่รวบรวมร้านค้าที่ขายอาหารสด พืช ผัก ผลไม้ ออร์แกนิค คัดสรรอย่างดี มั่นใจได้ว่าพ่อค้าแม่ค้า ปลูกผักด้วยวิธีเกษตรอินทรี ปลอดสารพิษ ไม่ใช้ยาฆ่าแมลง รวมถึงสินค้าแปรรูปจากพืชผลทางการเกษตร ในตลาดสีเขียวขอนแก่น อาหารปลอดภัย มั่นใจ รู้ที่มา

ตลาดสีเขียว ขอนแก่น พื้นที่อาหารอินทรีและอาหารปลอดภัยจากสารพิษที่คนในเมืองขอนแก่นสามารถเข้าถึงได้ โดยตลาดสีเขียวขอนแก่นเป็นตลาดทุกวันศุกร์ ริมบึงแก่นนครบริเวณด้านข้างอนุสาวรีย์ พระนครศรีบริรักษ์  เวลา 12.00-19.00น. ตลาดสีเขียว


ตลาดสีเขียวขอนแก่น เกิดจากการที่อยากให้คนขอนแก่นได้ทานอาหาร พืชผัก ผลไม้ ที่ดีต่อสุขภาพตลาดของเรามีการตรวจสอบคุณภาพเป็นประจำ ก็จะมีพ่อค้าแม่ค้าที่ทำเกษตรอินทรี ปลูกพืชผักแบบออร์แกนิค ไม่ใช้สารเคมีเลย 100 เปอร์เซ็น หรือบางร้านก็ยังต้องใช้สารเคมีบ้างนิดหน่อย แต่ร้านเหล่านั้นก็พยายามปรับเพื่อให้พืชผัก ผลไม้ทางการเกษตรที่ชาวเกษตรกรปลูกนั้นเป็นแบบออร์แกนิค 100 เปอร์เซ็นในอนาคตให้ได้ ผู้บริโภคอย่างเราๆ มั่นใจได้ว่าอาหารที่เลือกซื้อในตลาดสีเขียวปลอดภัย สบายหายห่วง กินอย่างรู้ที่มาแน่นอน

นอกจากพืชผัก ผลไม้ปลอดสารพิษและเกษตรอินทรีแล้ว ยังมีสินค้าแปรรูปจากพืชผลทางการเกษตรทที่บางที เกษตรกรก็ปลูกเอง หรือรับซื้อผลผลิตจากร้านค้าภายในตลาดมาแปรรูปเป็นขนมปัง ขนมหวาน เบเกอรี่ น้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ตลาดสีเขียวขอนแก่น


แต่ถ้าหากใครไม่สะดวกมาเดินเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดทุกวันศุกร์ ทางตลาดมีร้านชำออร์แกนิคขอนแก่นที่จะรับซื้อสินค้าของพ่อค้าแม่ค้าเกษตรกรไว้ขายทุกวัน เวลา 12.00-18.00น. ร้านชำออร์แกนิคตั้งอยู่ริมบึงแก่นนคร บริเวณเดียวกันกับตลาดสีเขียวเลย 


ตลาดสีเขียวขอนแก่น ตลาดนัดสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพตัวเอง ในยุคที่เราต้องใส่ใจอาหารการกินให้มากขึ้น เลือกทานอาหารปลอดภัย มั่นใจรู้ที่มากันเถอะ


ที่ตั้ง ถนนอนุสาวรีย์พระนครศรีบริรักษ์ ริมบึงแก่นนคร อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/7dAxMUuzzYwTPNgB6 

เปิดให้บริการ ทุกวันศุกร์ เวลา 12.00-19.00 น.

โทร 086-614-5247

เว็บไซต์ : Khonekaen-greenmarket.com


บทความและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

มหัศจรรย์ผักพื้นบ้าน

ผู้ช่วยรักษาความมั่นคงทางอาหารในภาวะโลกรวน โลกร้อน

สุขที่ได้แบ่งปัน

ทุกเย็นวันศุกร์...สมาชิกตลาดเขียวจะร่วมกันบริจาค ผลผลิตเพื่อมอบให้กับน้องๆบ้านลูกรัก (มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก)

ตลาดเขียวขอนแก่น ผักปลอดสารพิษ อาหารปลอดภัย

ตลาดสีเขียวขอนแก่น ตลาดยอดนิยมของคนเมืองสายสุขภาพ ในจังหวัดขอนแก่น เป็นตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่สด ใหม่